Khoa Kinh doanh và Quản lý

Trải nghiệm thực tế đầy giá trị qua chương trình Company Tour tại Hitachi Việt Nam
Hợp tác đối ngoạiKhoa Kinh doanh và Quản lý

Company Tour tại Hitachi: Lĩnh hội thực tiễn nghề nghiệp với sinh viên Khoa Kinh doanh & Quản lý

Nhằm tạo cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, chiều ngày 19/3 vừa qua, Khoa Kinh doanh & Quản lý – Trường Đại học CMC đã tổ chức chuyến tham quan doanh nghiệp (Company Tour) …

Sinh viên Trường Đại học CMC nắm bắt xu hướng tiêu dùng trực tuyến cùng lãnh đạo doanh nghiệp
Khoa Kinh doanh và Quản lýSự kiện

Vững lý thuyết – chắc thực hành: Sinh viên Trường Đại học CMC nắm bắt xu hướng tiêu dùng trực tuyến cùng lãnh đạo doanh nghiệp

Nhằm thực hiện mục tiêu kết nối doanh nghiệp với sinh viên của Trường Đại học CMC, chiều ngày 19/03, Khoa Kinh doanh & Quản lý đã tổ chức chuỗi bài giảng về chủ đề “Hành vi tiêu dùng trực tuyến” dành …

ẢNH THUMB Sinh viên Trường Đại học CMC giải mã kế hoạch tài chính cho mô hình kinh doanh số cùng chuyên gia
Khoa Kinh doanh và Quản lýSự kiện

Sinh viên Trường Đại học CMC “giải mã” kế hoạch tài chính cho mô hình kinh doanh số cùng chuyên gia

Nhằm trang bị kiến thức chuyên sâu về xây dựng và vận hành kế hoạch tài chính trong môi trường kinh doanh số, ngày 19/3 vừa qua, Khoa Kinh doanh và Quản lý – Trường Đại học CMC đã tổ chức buổi …

giảng viên trường đại học cmc trần thị yến
Humans of CMCUKhoa Kinh doanh và Quản lý

ThS. Trần Thị Yến và hành trình lan tỏa tri thức bằng sự tử tế và chân thành

Ai đó đã từng nói, kiến thức chỉ thật sự có ý nghĩa khi được trao đi bằng cả trái tim và sự tử tế. Đối với Thạc sĩ Trần Thị Yến – giảng viên Khoa Kinh doanh và Quản lý của …

thumb định hướng nghề nghiệp sinh viên trường đại học cmc
Khoa Kinh doanh và Quản lýSự kiện

Định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên Khoa Kinh doanh & Quản lý với chương trình “Industry Talk: Career Orientation in AI Revolution”

Nhằm mang đến cơ hội để sinh viên tiếp xúc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong bối cảnh kỷ nguyên số, chiều ngày 03/12 vừa qua, Khoa Kinh doanh & Quản lý, Trường Đại học CMC đã tổ chức …

ẢNH sinh viên trường đại học cmc tham quan doanh nghiệp company tour AEON Việt Nam
Hợp tác đối ngoạiKhoa Kinh doanh và Quản lý

Chương trình tham quan tại AEON Việt Nam: Bước đệm chinh phục sự nghiệp cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh

Nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, ngày 09/08 vừa qua, Khoa Kinh doanh và Quản lý, Trường Đại học CMC đã tổ chức chương trình tham quan AEON Việt Nam. Đây là cơ hội …

Workshop Marketing Trường Đại học CMC
Khoa Kinh doanh và Quản lýSự kiện

Kích hoạt “DNA Marketer”, truyền cảm hứng cho sinh viên Trường Đại học CMC qua chuỗi Workshop: Marketing bán lẻ là làm gì?

Nhằm nâng cao kiến thức chuyên ngành cho sinh viên, từ ngày 29/7 đến 1/8 vừa qua, Khoa Kinh doanh và Quản lý – Trường Đại học CMC đã tổ chức chuỗi Workshop vô cùng hấp dẫn với chủ đề “Marketing bán …

Sinh viên Trường Đại học CMC nâng tầm hiểu biết về Logistics với Career Workshop Vận tải Đa phương thức trong Xuất-Nhập khẩu
Khoa Kinh doanh và Quản lýSự kiện

Sinh viên Trường Đại học CMC nâng tầm hiểu biết về Logistics với Career Workshop: “Vận tải đa phương thức trong xuất – nhập khẩu”

Nhằm nâng cao kiến thức chuyên ngành cho sinh viên, ngày 01/08 vừa qua, Trường Đại học CMC tổ chức Career Workshop “Vận tải đa phương thức trong xuất – nhập khẩu” dành cho sinh viên lớp 22BA1-22BA2 ngành Quản trị Kinh …

ẢNH THUMB sinh viên đại học cmc tham quan công ty 1C
Hợp tác đối ngoạiKhoa Kinh doanh và Quản lý

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh trải nghiệm môi trường giao thoa văn hóa Việt – Nga tại Công ty 1C Việt Nam

Sáng ngày 25/07/2024, trong phạm vi môn học Kinh doanh quốc tế, tập thể sinh viên lớp 23BA1 ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học CMC đã có cơ hội tham quan doanh nghiệp và tham dự workshop về định hướng …

ngành Marketing
Khoa Kinh doanh và Quản lýTin tổng hợp

Tìm hiểu ngành Marketing: Học những gì và triển vọng nghề nghiệp ra sao?

Ngày nay, Marketing là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. …